Chính trị

Ban chỉ đạo Quy chế dân chủ huyện kiểm tra tại xã Yên Thành

29/08/2022 04:12 199 lượt xem

Ngày 23/8, Ban Chỉ đạo Quy chế dân chủ ở cơ sở Huyện ủy Quang Bình có buổi làm việc về “Kế hoạch kiểm tra việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở trên địa bàn huyện năm 2022” tại xã Yên Thành. Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm Trưởng đoàn, Lãnh đạo xã Yên Thành và các cơ quan ban ngành liên quan.

Ban chỉ đạo Quy chế dân chủ huyện kiểm tra tại xã Yên Thành
Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi kiểm tra

Trong những tháng vừa qua dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban thường vụ Huyện ủy, hướng dẫn cụ thể của các Ban xây dựng Đảng, sự thống nhất cao của tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy trong việc tổ chức triển khai các văn bản chỉ đạo của cấp trên. cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tình hình anh ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã được giữ vững ổn định. Việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở được thực hiện tốt, các tiêu trí được duy trì và đảm bảo. Tại các cơ quan nhà nước, các đơn vị trường học và Nhà văn hóa thôn thường xuyên niêm yết các Chỉ thị, Nghị quyết… đảm bảo tính minh bạch, khách quan.

Sau buổi kiểm tra thực tế tại thôn và các đơn vị trường học, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận những cố gắng của cán bộ cùng nhân dân xã Yên Thành đã đạt được trong những tháng qua. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn lãnh đạo xã quan tâm sát sao hơn nữa đặc biệt là các thôn, bản còn nhiều khó khắn trong xã trong thực hiện quy chế dân chủ để tránh những vướng mắc không đáng có giữa Nhà nước và nhân dân.

Minh Hằng

Tin khác

Liên kết website