Chính trị

Tổ đại biểu số 7 HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Tiên Yên

08/08/2022 09:40 323 lượt xem

Ngày 03/8, Tổ đại biểu số 7 HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thôn Tân Bể, xã Tiên Yên. Dự có đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy; Thường trực HĐND huyện; các ông bà Tổ đại biểu số 7 HĐND huyện và Tổ số 4 HĐND xã Tiên Yên.

Tổ đại biểu số 7 HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Tiên Yên
Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri thôn Taann Bể, xã Tiên Yên

Cử tri thôn Tân Bể ý kiến, kiến nghị với Tổ đại biểu số 7 HĐND huyện

Tại buổi tiếp xúc các cử tri đã được nghe đại diện Tổ đại biểu số 7 HĐND huyện báo cáo về kết quả kỳ họp thứ 5 khóa IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026; nghe đại diện Tổ đại biểu số 4 HĐND xã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3 HĐND xã khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và tuyên truyền về Luật bảo vệ môi trường. Trên tinh thần cởi mở, dân chủ các cử tri thôn Tân Bể đã có những ý kiến, kiến nghị như: Hỗ trợ xi măng xây dựng 600m đường bê tông nông thôn tại xóm 3; có chế tài xử lý trong việc quản lý, bảo vệ môi trường; việc cấp thẻ bảo hiểm y tế cần được quan tâm tránh sai sót; tăng cường công tác quản lý an ninh trật tự tại các xóm; hỗ trợ kéo đường dây điện 04 KW vào xóm 4; phủ sóng di dộng tại xóm 3 và xóm 4… Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND xã, huyện và chính quyền địa phương đã tiếp thu và giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; các ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền đã được tiếp thu và chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết theo quy định.

Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy trao tiền hỗ trợ cho 02 hộ nghèo thôn Tân Bể, xã Tiên Yên

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy đồng tình với những ý kiến giải đáp, qua đó đồng chí cũng mong muốn các cử tri cần chủ động trong các chương trình, chế độ chính sách và chia sẻ với những khó khăn của huyện, tỉnh. Quan tâm cùng với cấp ủy chính quyền xã phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra. Bên cạnh đó, xã cũng cần quan tâm đến các mô hình phát triển sản xuất nâng cao đời sống cho nhân dân; đối với an ninh trật tự, an toàn xã hội nhân dân cần tăng cường ý thức tố giác; xã tăng cường chỉ đạo xử lý nghiêm các vụ việc xảy ra trên địa bàn.

Trung Hậu

Tin khác

Liên kết website