Chính trị

Tổ đại biểu số 2 HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại thôn Bản Rịa, xã Bản Rịa

11/08/2022 01:40 362 lượt xem

Ngày 09/8, Tổ đại biểu số 02 HĐND huyện Quang Bình đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thôn Bản Rịa, xã Bản Rịa. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Triệu Tài Phong, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các ông bà Tổ đại biểu số 02 HĐND huyện, Tổ đại biểu số 02 HĐND xã Bản Rịa cùng với đông đảo các bậc cử tri.

Tổ đại biểu số 2 HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại thôn Bản Rịa, xã Bản Rịa
Đồng chí Triệu Tài Phong, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri thôn Bản Rịa, xã Bản Rịa

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu số 02 HĐND huyện báo cáo về kết quả kỳ họp thứ 5 khóa IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026; nghe đại diện Tổ đại biểu số 02 HĐND xã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3 HĐND xã khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nghe Tổ đại biểu số 2 HĐND huyện tuyên truyền về Luật bảo vệ môi trường. Qua nghe báo cáo, các cử tri thôn Bản Rịa đã đề xuất, kiến nghị với các đại biểu HĐND huyện, xã một số vấn đề như: Hỗ trợ xi măng làm đường bê tông lên xóm 01 thôn Bản Rịa; nâng cấp tuyến đường từ Trung tâm xã đi thôn Minh Tiến do tuyến đường này hiện nay đã sạt lở và xuống cấp; hỗ trợ kinh phí và xi măng tu sửa tuyến kênh mương nội đồng tại thôn Bản Rịa; hỗ trợ kinh phí hoạt động cho Hội người cao tuổi và Mặt trận tổ quốc xã.

Trên cơ sở những ý kiến, kiến nghị của các cử tri Tổ đại biểu số 02 HĐND huyện và Tổ đại biểu số 02 HĐND xã, lãnh đạo UBND xã đã trả lời làm rõ những vấn đề còn vướng mắc để các cử tri nắm và  đã trực tiếp giải đáp, trả lời một số ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết; đồng thời tiếp thu và tổng hợp những ý kiến, kiến nghị của các cử tri để chuyển đến cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết. Dịp này, Tổ đại biểu số 02 HĐND huyện đã trao 02 xuất quà cho 02 hộ nghèo của thôn Bản Rịa.

Tổ đại biểu số 02 HĐND huyện đã trao 02 xuất quà cho 02 hộ nghèo của thôn Bản Rịa.

 

Hoàng Tuấn

Tin khác

Liên kết website