Chính trị

Thường trực HĐND huyện khảo sát tại xã Tân Trịnh

29/08/2022 04:03 248 lượt xem

Chiều 24/8, Thường trực HĐND huyện đã có buổi khảo sát việc quản lý, sử dụng đất lúa và công tác san ủi mặt bằng trên địa bàn xã Tân Trịnh do đồng chí Triệu Tài Phong, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn; cùng đi có Thường trực HĐND, các ban HĐND; Phòng Tài nguyên và Môi trường, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương.

Thường trực HĐND huyện khảo sát tại xã Tân Trịnh
Đồng chí Triệu Tài Phong, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn khảo sát tại xã Tân Trịnh

Sau khi khảo sát tại một số địa điểm trên địa bàn xã Tân Trịnh, Đoàn khảo sát đã có buổi làm việc với xã Tân Trịnh. Tại buổi làm việc đồng chí Triệu Tài Phong, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện yêu cầu cấp ủy, chính quyền và các ngành đoàn thể tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, nhất là các hộ sống ven đường không được tùy tiện đổ đất xuống ruộng trái phép; xử lý nghiêm những trường hợp cố tình vi phạm. Thường trực HĐND xã và các ban HĐND tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các tuyến đường. Các ban ngành đoàn thể xã tiếp tục tuyên truyền sâu rộng và vận động nhân dân không tự ý đổ đất xuống ruộng, đặc biệt là tuyến Quốc lộ 279, các đường nhánh tại các xóm, khu dân cư.

Hoàng Tuấn

Tin khác

Liên kết website