Chính trị

Quang Bình Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tuyên giáo năm 2024

26/03/2024 22:31 201 lượt xem

Ngày 26/03, Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện Quang Bình đã tổ chức mở lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tuyên giáo năm 2024 cho gần 70 học viên là cán bộ Tuyên giáo - Dân vận Đảng ủy các xã, thị trấn, các đồng tuyên truyền viên cơ sở. Dự lễ khai giảng có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, cùng các học viên.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy phát biểu khai giảng lớp học

Trong thời gian 04 ngày (26 đến 29/03/2024) các học viên sẽ được các giảng viên, Báo cáo viên truyền đạt 07 chuyên đề về: Quan điểm, chủ trương của Nghị quyết số 14-NQ/HU về những vấn đề đặt ra đối với công tác tuyên giáo ở cơ sở hiện nay; công tác khoa giáo ở cơ sở; công tác nắm bắt dư luận xã hội và xử lý điểm nóng ở cơ sở; Đổi mới công tác tổ chức, hoạt động báo cáo viên, tuyên truyền viên và nghiệp vụ tuyên truyền Nghị quyết của Đảng ở cơ sở; Nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng, những vấn đề cần đổi mới trong giai đoạn hiện nay; Nhận diện và đột phá cấp bách các nguy cơ trong Đảng và Lịch sử Đảng bộ tỉnh Hà Giang.

Thông qua lớp bồi dưỡng sẽ giúp hệ thống hóa, làm rõ các vấn đề lý luận và thực tiễn về công tác tuyên giáo ở cơ sở gắn với cập nhập thông tin, yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng và thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Quang Bình lần thứ 4, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Qua đó, giúp học viên là cán bộ tuyên giáo – dân vận Đảng ủy các xã, thị trấn, các đồng tuyên truyền viên cơ sở nâng cao nhận thức về vai trò, nhiệm vụ, nội dung, tổ chức, phương thức và kỹ năng, nghiệp vụ công tác tuyên giáo, vận dụng chủ động, sáng tạo, đúng hướng để nâng cao chất lượng tuyên giáo ở địa phương.

Đức Trọng - Minh Tuân

Tin khác

Liên kết website