Chính trị

Quang Bình họp Ban tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng Lực lượng vũ trang giai đoạn 2019 – 2024

10/04/2024 20:45 363 lượt xem

Sáng ngày 10/04, huyện Quang Bình đã tổ chức họp BCĐ Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang huyện giai đoạn 2019 – 2024. Dự và chủ trì có đồng chí Đào Quang Diệu, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện. Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy; các thành viên Ban tổ chức Đại hội.

Toàn cảnh buổi họp Ban tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng Lực lượng vũ trang giai đoạn 2019 – 2024

Đại hội thi đua Quyết thắng LLVT huyện Quang Bình được tổ chức (dự kiến) vào tháng 5/2024, tại Trung tâm Hội nghị huyện. Đại hội với phương châm “Trang trọng, thiết thực, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm” tạo khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp trong lực lượng vũ trang huyện gắn với các phong trào thi đua yêu nước của địa phương. Tại Đại hội sẽ tổng kết, kiểm điểm, đánh giá kết quả, tìm ra nguyên nhân mạnh, yếu, rút ra bài học kinh nghiệm trong lãnh, chỉ đạo, tổ chức phong trào thi đua quyết thắng và công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2019 – 2024; 10 năm thực hiện cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” và 08 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 87 của Quân ủy Trung ương của LLVT huyện. Đồng thời Đại hội cũng tôn vinh, biểu dương, khen thưởng, tuyên truyền những kết quả tốt, cách làm hay, cách làm sáng tạo của các tập thể, cá nhân đạt được trong giai đoạn. Tại cuộc họp, các thành viên BCĐ đã tập trung vào thảo luận những vướng mắc, tồn tại, khó khăn cho công tác chuẩn bị Đại hội.

Đồng chí Đào Quang Diệu, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi họp

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp BCĐ, đồng chí Đào Quang Diệu, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đề nghị: Các thành viên, các ngành cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội, làm nổi bật về ý nghĩa, mục đích tạo ra sức lan toả, rộng khắp. Xây dựng biểu phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên BCĐ nắm và triển khai thực hiện. Đối với Văn kiện Đại hội cần làm rõ, sâu sắc hơn, có bài học trong giai đoạn về kết quả đạt được, đánh giá những mặt chưa đạt để khắc phục xử lý trong giai đoạn tiếp theo. Về công tác thi đua khen thưởng, lựa chọn những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, có sức lan tỏa trong phong trào thi đua quyết thắng trong toàn huyện. Có phương án, đảm bảo an ninh chính trị, an toàn giao thông cũng như mọi điều kiện cho Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Đức Trọng

Tin khác

Liên kết website