Chính trị

Lễ viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân dịp đón tết Nguyên đán Quỹ Mão 2023

17/01/2023 09:25 1111 lượt xem

 Nhằm tri ân công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, nhân tết Nguyên đán Quỹ Mão 2023,sáng 16/01 (tức ngày 25/12 Âm lịch) các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN; lãnh đạo các cơ, ban, ngành, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Quang Bình do đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã đến dâng vòng hoa, thắp hương tại Đài tượng niệm huyện.

Lễ viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân dịp đón tết Nguyên đán Quỹ Mão 2023
Đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã đến dâng vòng hoa, thắp hương tại Đài tượng niệm huyện

Trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ đại diện lãnh đạo huyện đã báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu về phát triển kinh tế xã hội năm 2022. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyệnđã thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc năm 2022 đã đề ra. Các chỉ tiêu đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức đề ra. Phong trào xây dựng Nông thôn mới phát triển rộng khắp đi vào chiều sâu, bộ mặt trung tâm hành chính huyện ngày càng được khang trang đổi mới, chính sách an sinh xã hội được đẩm bảo, công tác đền ơn đáp nghĩa được chú trọng;công tác cải cách hành chính có nhiều đổi mới góp phần nâng cao hiệu quả, công tác xây dựng Đảng được tăng cường và đạt kết quả tích cực; khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng được củng cố vững chắc. Với trách nhiệm trước nhân dân các dân tộc trong huyện các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Các đồng chí lãnh đạo huyện, các phòng, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, huyện đã tiến hành dâng nén hương thơm và vòng hoa thắm mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ” trước bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ để thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Với sự quyết tâm của cấp uỷ chính quyền huyện Quang Bình và nguyện đoàn kết một lòng vượt qua khó khăn, dành nhiều sự quan tâm chăm lo hơn nữa đến gia đình TBLS, người có công, đem hết sức lực và trí tuệ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng huyện Quang Bình ngày càng phát triển toàn diện, khang trang, giàu đẹp hơn.

Hoàng Tuấn

Tin khác

Liên kết website