Chính trị

Lễ trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

12/04/2024 14:28 307 lượt xem

Ngày 11/04/2024, tại gia đình đảng viên Nguyễn Ngọc Khanh, xã Tân Bắc đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi. Buổi lễ được tổ chức trang trọng, ấm áp, nhằm tri ân, ghi nhận công lao đóng góp to lớn của đảng viên Nguyễn Ngọc Khanh cho sự phát triển lớn mạnh của tổ chức Đảng cũng như sự phát triển của Đảng bộ xã Tân Bắc trong những năm tháng đã qua. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tich HĐND huyện; lãnh đạo ban tổ chức Huyện ủy, lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền xã Tân Bắc.

Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tich HĐND huyện trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Nguyễn Ngọc Khanh

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận những đóng góp to lớn của đảng viên Nguyễn Ngọc Khanh, nhấn mạnh huy hiệu 60 năm tuổi Đảng là danh hiệu cao quý mà Trung ương Đảng trao, đồng chí đã có những cống hiến cho sự nghiệp của Đảng, hoàn thành xuất xắc mọi nhiệm vụ được Đảng tin tưởng giao; mong rằng trong thời gian tới đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống của Đảng, luôn quan tâm và thường xuyên đóng góp ý kiến cũng như tiếng nói đối với Chi bộ, Đảng bộ; là tấp gương sáng cho gia đình, con cháu và nhân dân noi theo.

Phát biểu cảm ơn, đảng viên Nguyễn Ngọc Khanh bày tỏ sự xúc động, cảm ơn sự quan tâm của Đảng, của cấp uỷ địa phương, đây là vinh dự, tự hào và coi đây như là việc tiếp sức về tinh thần, trách nhiệm để bản thân cũng như các đảng viên cao tuổi tin tưởng hơn vào đường lối của Đảng. Khẳng định bản thân sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa để xã Tân Bắc nói riêng và huyện Quang Bình nói chung ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Minh Tuân

Tin khác

Liên kết website