Chính trị

Lễ trao Huy hiệu 50, 45, 40 tuổi Đảng tại xã Yên Hà

04/12/2023 08:15 402 lượt xem

Ngày 30/11, xã Yên Hà tổ chức buổi lễ trao Huy hiệu 50, 45, 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành. Đến dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Công Sự - Phó Bí thư T.Tr Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Ban tổ chức Huyện uỷ, cùng 1 số ban, ngành xã Yên Hà.

Lễ trao Huy hiệu 50, 45, 40 tuổi Đảng tại xã Yên Hà
Đồng chí Nguyễn Công Sự - Phó Bí thư T.Tr Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện trao huy hiệu Đảng và phát biểu tại buổi Lễ

Chúc mừng đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Phó Bí thư T.Tr huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyệnghi nhận những cống hiến của các đồng chí đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tính tiền phong gương mẫu của người cán bộ, đảng viên, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho. Đồng chí cũng nhắn nhủ thế hệ đảng viên trẻ cần rèn luyện, phấn đấu, noi gương các đồng chí lão thành; mỗi đảng viên cần tiếp tục học tập, phấn đấu rèn luyện, góp sức xây dựng Đảng, Nhà nước và quê hương ngày càng phát triển mạnh giàu.

Trước những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo huyện, đảng viên nhận được Huy hiệu Đảng lần này đã bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng; nguyện tiếp tục rèn luyện sức khỏe, không ngừng cống hiến cho Đảng và nhân dân, là gương sáng cho con cháu và mọi người noi theo.

Minh Tuân

Tin khác

Liên kết website