Chính trị

Lễ trao Huy hiệu 30, 55, 60 tuổi Đảng đợt 3/2 và 19/5

16/06/2023 07:57 342 lượt xem

Ngày 13.6, tại Đảng bộ thị trấn Yên Bình (Quang Bình) đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 30, 55, 60 năm tuổi Đảng đợt 3/2 và 19/5 cho các đảng viên lão thành đang sinh hoạt tại các chi bộ thuộc Đảng bộ thị trấn Yên Bình. Đến dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Công Sự - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện uỷ; các ban, ngành thị trấn Yên Bình và các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng.

Lễ trao Huy hiệu 30, 55, 60 tuổi Đảng đợt 3/2 và 19/5
Đồng chí Nguyễn Công Sự - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ phát biểu và trao Huy hiệu cho các Đảng viên

Chúc mừng các đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30, 55, 60 năm tuổi Đảng đợt 3/2 và 19/5, đồng chí Nguyễn Công Sự - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ ghi nhận những cống hiến của các đồng chí đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tính tiền phong gương mẫu của người cán bộ, đảng viên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho. Mặc dù được về nghỉ hưu nhưng với kinh nghiệm, trí tuệ, tinh thần trách nhiệm, các đồng chí đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, thiết thực tại địa phương nơi cư trú, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Trước những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo huyện, các đảng viên nhận được Huy hiệu Đảng lần này bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi được nhận Huy hiệu Đảng; nguyện tiếp tục rèn luyện sức khỏe, không ngừng cống hiến cho Đảng và nhân dân, là gương sáng cho con cháu và quấn chúng noi theo.

Quỳnh Hoa

Tin khác

Liên kết website