Chính trị

Lễ phát động Tết trồng cây tại xã Vỹ Thượng

08/02/2023 11:18 466 lượt xem

Ngày 7.2, UBND xã Vỹ Thượng đã tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây. Dự có Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh Hà Giang, đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, HĐND – UBND – UB MTTQ, các ngành, đoàn thể, các cơ quan phụ trách xã Vỹ Thượng tham gia buổi phát động.

Lễ phát động Tết trồng cây tại xã Vỹ Thượng
Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh Hà Giang, đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ dự và trồng cây

Tết trồng cây đầu xuân đã trở thành hoạt động thường niên mỗi dịp đầu Xuân. Thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu, hàng năm Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã chỉ đạo duy trì phát động Tết trồng cây với sự tham gia tích cực của các ban, ngành và các tầng lớp nhân dân. Nhờ vậy những năm qua, phong trào trồng cây của xã Vỹ Thượng đã đạt được những kết quả quan trọng. Nhiều đường trục xóm, trục xã, khu dân cư được “xanh hóa”, góp phần tạo cảnh quan môi trường sinh thái trong lành và mang lại lợi ích kinh tế thiết thực…

Sau lễ phát động, các ban, ngành, đoàn thể và các đại biểuđã triển khai trồng 600  cây xanh (300 cây cau, 300 cây Tường vy) tại khu vực trước cổng UBND xã tạo cảnh quan khuôn viên công sở, các tuyến đường sáng – xanh – sạch- đẹp và đoạn đường trục chính dài khoảng 3km từ thôn Trung Thành đến thôn Hạ Quang xã Vỹ Thượng.

Quỳnh Hoa

Tin khác

Liên kết website