Chính trị

Lãnh đạo UBND huyện làm việc tại xã Yên Thành

28/03/2024 13:41 171 lượt xem

Chiều ngày 26.3, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch T.trực UBND huyện làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2024 tại xã Yên Thành.

Đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch T.trực UBND huyện cùng đoàn công tác thăm mô hình trồng Dâu tây tại thôn Tân Thượng, xã Yên Thành
Đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch T.trực UBND huyện phát biểu Kết luận buổi làm việc

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện yêu cầu xã Yên Thành tiếp thu các ý kiến của các thành viên trong đoàn công tác. Đồng thời UBND xã tiếp tục tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024; xã Yên Thành cần thành lập đoàn đi kiểm tra từng hộ gia đình được hưởng các chương trình, dự án; lập biên bản, thu hồi đối với những hộ gia đình được hưởng dự án nhưng không có nhu cầu sử dụng, tránh để xảy ra việc các hộ gia đình trục lợi chính sách. Có giải pháp để đạt tiêu chí nông thôn mới và nâng cao các tiêu chí đã đạt. Duy  trì và nâng cao chất lượng giáo dục; khắc phục những thiếu sót đối với việc thực hiện Đề án 06 và có giải pháp phù hợp để triển khai thực hiện.

Quỳnh Hoa - Minh Tuân

Tin khác

Liên kết website