Chính trị

Lãnh đạo Huyện uỷ dự sinh hoạt Chi bộ thôn Hạ, xã Bằng Lang

23/06/2023 14:18 376 lượt xem

 Thực hiện kế hoạch của BTV Huyện uỷ Quang Bình về dự và làm việc với chi bộ thôn, tổ dân phố trên địa bàn huyện, ngày 20.6 đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã có buổi dự sinh hoạt với Chi bộ thôn Hạ, xã Bằng Lang, nhằm nắm bắt công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và tình hình phát triển kinh tế - xã hội. Cùng dự có lãnh đạo, cấp uỷ, chính quyền xã.

Lãnh đạo Huyện uỷ dự sinh hoạt Chi bộ thôn Hạ, xã Bằng Lang
Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ dự và phát biểu chỉ đạo

Buổi sinh hoạt, Chi bộ thôn Hạ đã triển khai đầy đủ các nội dung, chương trình theo hướng dẫn của cấp trên. Từ công tác chuẩn bị nội dung đến việc điều hành của đồng chí Bí thư Chi bộ, công tác triển khai các văn bản của các cấp, công tác đánh giá kết quả hoạt động của Chi bộ trong tháng. Các đảng viên thảo luận sôi nổi và tham gia ý kiến có trọng tâm, trọng điểm để khắc phục những mặt tồn tại, hạn chế…

​Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung buổi sinh hoạt của Chi bộ, công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đề nghị Chi bộ tiếp tục quan tâm công tác phát triển đảng viên; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội; chỉ đạo nhân rộng các mô hình kinh tế có hiệu quả quả trên địa bàn, quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt công tác phòng chống đuối nước cho trẻ em dịp nghỉ hè; tăng cường tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết các cấp đến mọi người dân để áp dụng vào thực tiễn… Sau khi buổi sinh hoạt kết thúc lãnh đạo Huyện ủy đã đến thăm cầu dân sinh Vằng Nà, thôn Hạ, cây cầu vừa được khánh thành đầu tháng 6 với tổng kinh phí xây dựng trên 1 tỷ đồng.

 

Minh Tuân

Tin khác

Liên kết website