Chính trị

Lãnh đạo huyện Quang Bình tặng quà Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

17/01/2023 09:47 1357 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các đồng chí lãnh đạo huyện Quang Bình đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tại các xã Bản Rịa, Tiên Yên, Vĩ Thượng, thị trấn Yên Bình.

Lãnh đạo huyện Quang Bình tặng quà Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ tặng quà tại xã Bản Rịa

Đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện tặng quà tại thị trấn Yên Bình

Theo đó, tại thị trấn Yên Bình trao 26 suất quà, xã Vĩ Thượng 18 suất quà, xã Tiên Yên 17 suất quà, xã Bản Rịa 14 suất quà của huyện. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện bày tỏ tình cảm, sự biết ơn trước những đóng góp to lớn với cách mạng của các cá nhân, gia đình chính sách. Chúc các gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục tiếp tục nêu gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Các đồng chí lãnh đạo Huyện cũng đề nghị, thời gian tới cấp ủy Đảng, Chính quyền các xã, thị trấn tiếp tục chỉ đạo thực hiện đúng, đủ các chế độ của Đảng, Nhà nước đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn, thường xuyên quan tâm, chăm lo các gia đình chính sách, người có công; đồng thời phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa bằng nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực.

Quỳnh Hoa

Tin khác

Liên kết website