Chính trị

Lãnh đạo huyện Quang Bình làm việc với xã Vĩ Thượng

11/08/2022 01:48 384 lượt xem

Ngày 09/8. Đồng chí Kim Văn Phúc, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện và các cơ quan phụ trách xã Vĩ Thượng đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Vĩ Thượng về việc nắm bắt tình hình công tác xây dựng Đảng,  nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 7 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 5 tháng cuối năm 2022.

Lãnh đạo huyện Quang Bình làm việc với xã Vĩ Thượng
Đồng chí Kim Văn Phúc, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi làm việc

Vĩ Thượng là xã với hơn 80% nhân dân lấy phát triển nông lâm nghiệp là chủ lực, ngay từ đầu năm UBND xã đã triển thực hiện các chương trình, đề án của tỉnh, huyện bám sát và cụ thể hóa bằng nhiều hình thức. Tình hình sản xuất nông nghiệp tại xã phát triển ổn định, việc triển khai cho các hộ vay vốn theo Nghị quyết 58 đảm bảo. Công tác chăn nuôi và phòng chống dịch bệnh cho các đàn gia súc, gia cầm được quan tâm. Các chương trình triển khai tại xã đã và đang đem lại nguồn thu cho nhân dân; chương trình xây dựng nông thôn mới tiếp tục được đẩy mạnh và duy trì; công tác y tế, chăm sóc sức khỏe của người dân và công tác an sinh xã hội cũng đặc biệt được quan tâm. Công tác Quốc phòng - An ninh của xã được củng cỗ và giữ vững đảm bảo 100% số tân binh nhập ngũ 100%, các tổ tự quản cũng được duy trì tốt với hơn 100 thành viên.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Kim Văn Phúc, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ trong 7 tháng đầu năm của xã Vĩ Thượng. Bên cạnh đó đồng chí mong muốn xã tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và thẳng thắn nhìn vào mặt hạn chế trong công tác lãnh đạo và thực hiện kế hoạch của xã để sớm khắc phục giúp cho công tác lãnh đạo được hiệu quả hơn.

Trước đó, xã Vĩ Thượng cũng đã tổ chức Kỳ họp HĐND xã khóa XIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tiến hành bầu bổ sung chức danh Chủ tịch UBND xã Vĩ Thượng, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Minh Hằng

Tin khác

Liên kết website