Chính trị

Lãnh đạo huyện Quang Bình làm việc tại thị trấn Yên Bình

09/11/2021 10:46 236 lượt xem

Ngày 09/11, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại thị trấn Yên Bình nhằm nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội trong 10 tháng năm 2021 của địa phương.

Lãnh đạo huyện Quang Bình làm việc tại thị trấn Yên Bình
Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Trung Ngọc kiểm tra việc cải tạo vườn tạp tại thôn Tân Bình, thị trấn Yên Bình

Tại buổi làm việc, Đoàn đã đi kiểm tra tình hình phát triển kinh tế của các hộ dân tại thôn Tân Bình và Tân An, qua kiểm tra nhanh tình hình phát triển các hộ đã cơ bản ổn định, người dân đã biết tập trung phát triển kinh tế, việc thay đổi cây trồng phù hợp, cải tạo vườn tạp cũng bước đầu nhận được sự đồng tình ủng hộ của nhân dân. Việc thực hiện cây trồng vụ Đông được nhân dân triển khai đồng bộ đem lại nguồn thu nhập cao cho các hộ ở cây trồng vụ 3.

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Trung Ngọc kết luận tại buổi làm việc với thị trấn Yên Bình

Qua kiểm tra thực tế và nghe địa phương cùng ngành chuyên môn báo cáo, thảo luận tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị của thị trấn Yên Bình trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị thị trấn Yên Bình tiếp tục thực hiện quyết liệt các nhiệm vụ trong thời gian còn lại của năm. Tập trung vào các chỉ tiêu đạt thấp, có giải pháp quyết liệt trong chỉ đạo thực hiện. Cùng với đó là tập trung phát triển diện tích cây trồng vụ Đông trên địa bàn, đồng thời tái và tăng đàn gia súc, vật nuôi sau dịch tả lợn Châu Phi từ nay đến cuối năm. Thị trấn cần xác định là đầu tầu trong phát triển chung của toàn huyện, vì vậy Đảng bộ cần xác định nhiệm vụ cụ thể, bổ sung vào phương hướng thực hiện năm 2022, trong đó chú trọng xây dựng đô thị sáng, xanh, sạch, đẹp. Công tác tuyển quân cần được tuyên truyền và thực hiện thắng lợi theo chỉ tiêu giao. Công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn cần được đẩy mạnh, tăng cường tuyên truyền, rà soát các công dân ra vào địa bàn, yêu cầu người dân chấp hành nghiêm việc thực hiện “Nguyên tắc 5k” của Bộ Y tế; đẩy mạnh công tác tiêm chủng cho người dân địa bàn. Đối với các ngành chuyên môn của huyện cần có sự phối hợp chặt chẽ với thị trấn giải quyết dứt điểm những tồn đọng của thị trấn theo ngành, lĩnh vực phụ trách.

Đức Trọng

Tin khác

Liên kết website