Chính trị

Họp cán bộ, công chức phục vụ, thực hiện nhiện vụ diễn tập Khu vực phòng thủ huyện Quang Bình năm 2023

18/08/2023 15:25 735 lượt xem

Ngày 16/7, UBND huyện tổ chức họp cán bộ, công chức phục vụ, thực hiện nhiệm vụ diễn tập Khu vực phòng thủ huyện Quang Bình 2023. Dự và chỉ đạo cuộc họp có có đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, lãnh đạo Ban CHQS huyện, Công an huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Văn hóa,Thông tin và Du lịch huyện và cán bộ, công chức phục vụ thực hiện nhiệm vụ diễn tập Khu vực phòng thủ huyện năm 2023.

Họp cán bộ, công chức phục vụ, thực hiện nhiện vụ diễn tập Khu vực phòng thủ huyện Quang Bình năm 2023
Đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện chủ trì họp

Để đảm công tác hậu cần, phục vụ tốt nhất cho đợt diễn tập lần này các đơn vị trong Tiểu ban tuyên truyền trang trí khánh tiết tiếp tục thực hiện nhiệm vụ được phân công theo kế hoạch trước đó. Các bộ, công chức được trưng tập thực hiện nhiệm vụ theo phân công của tiểu ban. Đến thời điểm này tiểu ban đã chuẩn bị tốt các điều kiện về trang thiết bị, vật chất, phương tiện, y tế, kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm phục vụ cuộc diễn tập. Phân công đội ngũ y, bác sĩ trực tại các khu vực diễn tập và nơi ăn, nghỉ cho lãnh đạo, đại biểu; sẵn sàng xử trí kịp thời khi có các tình huống xảy ra. Công tác phân công lực lượng đón tiếp, hướng dẫn đại biểu, khách tham quan diễn tập, bố trí nơi ăn, nghỉ cho đại biểu đã được chuẩn bị cơ bản.

          Phát biểu tại cuộc họp đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện nhấn mạnh nhiệm vụ đảm bảo hậu cần phục vụ diễn tập Khu vực phòng thủ huyện năm 2023 là rất quan trọng, vì vậy các thành viên trong Tiểu ban căn cứ chức năng, nhiệm vụ của ngành, địa phương và nhiệm vụ được giao; bảo đảm an toàn thực phẩm, trang phục, tiếp đón đại biểu; bảo đảm điện, ánh sáng, nước sinh hoạt, y tế cho các tình huống; bảo đảm cơ sở vật chất, thông tin liên lạc và các phương tiện cho diễn tập.

Minh Hằng

Tin khác

Liên kết website