Chính trị

Họp Ban biên tập cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ huyện Quang Bình 20 năm xây dựng và phát triển”

24/10/2023 09:40 289 lượt xem

Vừa qua, Ban biên tập cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ huyện Quang Bình 20 năm xây dựng và phát triển” đã họp bàn để triển khai về nội dung, hình ảnh của huyện Quang Bình vào cuốn lịch sử Đảng bộ huyện trong quãng đường 20 năm hình thành và phát triển.

Họp Ban biên tập cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ huyện Quang Bình 20 năm xây dựng và phát triển”
Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì họp

Tại cuộc họp, các đại biểu đã đưa ra các cách thức xây dựng cuốn lịch sử Đảng bộ huyện; bố cục chương, mục hợp lý; chuẩn bị kỹ về số liệu, dẫn chứng phong phú. Phương pháp nghiên cứu hợp lý, phương pháp trình bày khoa học, đúng với yêu cầu biên soạn lịch sử Đảng bộ địa phương. Bản thảo đã tái dựng lại quá trình xây dựng và trưởng thành của tổ chức cơ sở Đảng địa phương; phản ánh trung thực, khách quan, có hệ thống chủ trương và những giải pháp, quyết sách linh hoạt, sáng tạo của Đảng bộ huyện trên tất cả các lĩnh vực; ghi lại những thành tích, đóng góp của cán bộ,đảng viên, nhân dân vào các phong trào chung của huyện trên mỗi chặng đường lịch sử. Các đại biểu cũng đóng góp bổ sung, làm rõ thêm một số nhận định, đánh giá về những quyết sách, chủ trương mang tính bước ngoặt, đột phá, sáng tạo của Đảng bộ huyện Quang Bình.

Sự ra đời của cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ huyện Quang Bình 20 năm xây dựng và phát triển” hướng tới kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập huyên Quang Bình (24/12/2003-24/12/2023).

Quỳnh Hoa

Tin khác

Liên kết website