Chính trị

Hội nghị giao ban Bí thư các đảng uỷ trực thuộc

08/08/2022 10:33 364 lượt xem

Sáng 05/8, Huyện uỷ Quang Bình tổ chức Hội nghị giao ban Bí thư các Đảng uỷ trực thuộc. Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện uỷ chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị còn có lãnh đạo các xã, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện.

Hội nghị giao ban Bí thư các đảng uỷ trực thuộc
Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, lãnh đạo các xã, cơ quan đoàn thể đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong 7 tháng vừa qua, những việc đã đạt được, những khó khăn vướng mắc liên quan đến việc thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trên tất cả các lĩnh vực, gắn với đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt, triển khai. Việc thực hiện chỉ đạo tăng cường công tác nắm bắt dư luận xã hội và phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong việc theo dõi, phụ trách cơ sở; tập trung chỉ đạo, đôn đốc, hướng dẫn và theo dõi, giám sát việc triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở, nhiệm kỳ 2022-2025.

Phát biểu kết luận, đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ ghi nhận những kết quả và cố gắng mà toàn thể các xã, các ban, ngành đã đạt được, bên cạnh đó đồng chí cũng chỉ ra những điểm còn hạn chế trong việc thực hiện theo kế hoạch đề ra trước đó. Đồng chí nhấn mạnh, năm 2022 là giai đoạn phục hồi cho sự phát triển kinh tế - xã hội, do đó các cấp, các ngành cần phải nỗ lực phấn đấu với tốc độ cao hơn, quyết liệt hơn. Trong đó, tập trung vào công tác nắm bắt, định hướng dư luận để sớm tìm ra và tháo gỡ những vướng mắc giữa người dân với chính quyền. Công tác lập quy hoạch, cải tạo vườn tạp cũng cần phải triển khai liên tục. Việc tiêm vắc xin mũi 3 - 4 phòng Covit-19 trên địa bàn huyện cần đẩy mạnh và quyết liệt, tránh lơ là, chủ quan trong phòng dịch. Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn, hạn chế trong quá trình hoạt động, quan tâm chỉ đạo thực hiện các chương trình, kế hoạch trọng tâm của huyện. Đề nghị các ban, ngành, địa phương tập trung tổ chức các phong trào hướng đến kỷ niệm ngày truyền thống Công an nhân dân 19/8 và Quốc khánh 2/9. Tiếp tục tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ đã đề ra theo kế hoạch đầu năm, xây dựng kế hoạch rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ đạt thấp của năm 2022 và lập kế hoạch hoạt động của 2023.

Minh Hằng - Vân Anh

Tin khác

Liên kết website