Chính trị

Hội nghị cán bộ công chức, người lao động Công đoàn cơ sở Huyện uỷ Quang Bình năm 2023

17/01/2023 09:54 1048 lượt xem

Ngày 11/01, Công đoàn cơ sở Huyện uỷ Quang Bình đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2023. Dự có đồng chí Triệu Tài Phong, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo các ban, ngành huyện.

Hội nghị cán bộ công chức, người lao động Công đoàn cơ sở Huyện uỷ Quang Bình năm 2023
Đồng chí Triệu Tài Phong, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại hội nghị

Trong năm 2022, công chức và người lao động của Công đoàn cơ sở Huyện uỷ có tổng số 39 đoàn viên, tăng 01 đoàn viên so với năm 2021. Công đoàn Huyện uỷ đã tổ chức hoạt động và đã đạt được những kết quả quan trọng, trong đó: Thường xuyên phối hợp với các cơ quan, tổ chức quán triệt tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp; có 06 đồng chí đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và 29 đồng chí đạt danh hiệu Lao động tiên tiến; chỉ đạo ban nữ công hưởng ứng và tích cực tham gia các phong trào thi đua của Ban nữ công huyện như: Phong trào phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; Phong trào “Giỏi việc nước đảm việc nhà” năm 2022, 100% nữ công đều đạt danh hiệu “Giỏi việc nước đảm việc nhà”; tổ chức thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, thai sản được 25 lượt; phối hợp với thủ trưởng các cơ quan trong khối, xét đề nghị nâng lương thường xuyên cho 9 đoàn viên, nâng lương trước thời hạn cho 3 đồng chí; tuyên truyền vận động cán bộ đoàn viên công đoàn đóng góp, ủng hộ quỹ Mái ấm công đoàn, Mái ấm tình thương, quỹ tình nghĩa....

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Triệu Tài Phong, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện mong muốn trong thời gian tới cần thực hiện tốt các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra, phát huy phong trào đoàn kết trong mọi hoạt động của cơ quan, đoàn thể. Đặc biệt, mỗi cán bộ, đảng viên cần phát huy hết khả năng, thế mạnh của bản thân không ngừng nâng cao trình độ, năng lực để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu xây dựng công đoàn cơ sở vũng mạnh.

Trung Hậu

Tin khác

Liên kết website