Chính trị

Hội cựu Chiến binh, Hội nạn nhân chất độc da camdioxin huyện Quang Bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2022.

23/12/2022 08:32 449 lượt xem

Chiều ngày 19/12, Hội Cựu chiến binh, Hội nạn nhân chất độc da camdioxin huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022. Dự Hội nghị tổng kết có đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo các hội đoàn thể huyện.

Hội cựu Chiến binh, Hội nạn nhân chất độc da camdioxin huyện Quang Bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2022.
Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị

     

Lãnh đạo Hội cựu Chiến Binh huyện và Lãnh đạo Ngân hàng CSXH trao tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và ủy thác của Ngân hàng CSXH năm 2022

Năm 2022, Hội CCB huyện Quang Bình đã có nhiều cố gắng trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ của Hội, tích cực tham gia các hoạt động phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của các cấp ủy đảng, chính quyền phát động thi đua lập thành tích trào mừng các ngày lễ lớn của đất nước của ngành và chào mừng Đại hội Hội CCB các cấp nhiệm kỳ 2022-2027. Tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng, giúp cho hội viên giữ gìn và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” Đấu tranh phòng chống với âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch chống  phá cách mạng. Làm tốt công tác kiểm tra, giám sát theo kế hoạch đề ra, đấu tranh với các biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong cán bộ, hội viên. Làm tốt công tác ủy thác xã hội của Ngân hàng CSXH. Trong thời gian tiếp theo Hội tiếp tục tuyên truyền, quán triệt, học tập các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, phấn đấu giới thiệu hội viên ưu tú được kết nạp vào Đảng, xây dựng quỹ Hội bình quân đạt từ 350.000đ/ hội viên/ năm trở lên. Phấn đấu năm 2023 giảm hộ nghèo và cận nghèo không có gia đình hội viên phải ở nhà tạm, dột nát. Tiêp tục hưởng ứng thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, gắn với xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh” và thực hiện tốt mọi nhiệm vụ cấp ủy, chính quyền giao. Tăng cường xây dựng tổ chức Hội từ huyện đến cơ sở luôn trong sạch, vững mạnh, hội viên không vi phạm pháp luật...

  Đối với Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin, trong năm thường xuyên xuống cơ sở phối hợp cùng các ban ngành của xã, thị trấn kiểm tra, giám sát về chế độ thăm hỏi, tặng quà đến tay hội viên đúng đối tượng nhân ngày Tết, ngày 10/8; thăm hỏi ốm đau, hỗ trợ khám chữa bệnh, sửa chữa nhà, làm nhà đã được thực hiện đảm bảo, kịp thời, qua đó các hội viên, yên tâm phấn khởi.

Minh Tuân

Tin khác

Liên kết website