Chính trị

Đồng Chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh làm việc tại huyện Quang Bình

18/12/2023 14:28 697 lượt xem

Ngày 17/12, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh uỷ đã có buổi làm việc tại huyện Quang Bình. Dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Bí thư Huyện ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện.

Đồng Chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh làm việc tại huyện Quang Bình
Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh cùng lãnh đạo huyện kiểm tra tại công trình sân quảng trường trung tâm 1/5 huyện Quang Bình
Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh cùng lãnh đạo huyện kiểm tra tại công trình cấp nước sạch của huyện

 

Toàn cảnh huyện Quang Bình

Tại đây, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh uỷ cùng lãnh đạo huyện đã đi thăm công trình Cấp nước sinh hoạt thôn Pà Vầy Sủ, xã Yên Thành (Quang Bình). Đây là công trình được huyện chọn là công trình chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập huyện Quang Bình (24/12/2003 – 24/12/2023). Công trình có tổng mức đầu tư trên 9 tỷ đồng, được triển khai thực hiện từ năm 2021 đến nay đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Với quy mô xây dựng, gồm: Đập đầu mối, tuyến ống dẫn chính lấy nước từ đập đến bể lắng lọc, bể chứa dùng có chiều dài trên 5 nghìn mét; 01 Bể chứa nước 20mcùng các tuyến ống sửa chữa và hệ thống lọc sục. Công trình được xây dựng nhằm cung cấp nước sạch cho thôn Pà Vầy Sủ xã Yên Thành, đặc biệt là bổ sung nguồn nước sạch cho nhân dân thị trấn Yên Bình, là nguyện vọng mà nhân dân xã Yên Thành và thị trấn Yên Bình mong muốn, đồng thời phù hợp với kế hoạch xây dựng huyện NTM năm 2025 theo tinh thần Nghị quyết số 01-NQ/HĐ ngày 11/8/2020 của đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Qua đi thăm thực tế tại công trình, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh uỷ đánh giá cao công trình mà huyện làm chủ đầu tư, đây không chỉ hoàn thiện tiêu chí NTM mà huyện đã đề ra, công trình còn thật sự mang ý nghĩa thiết thực, giải quyết được “nỗi lòng” của các bậc cử tri trong huyện đã luôn mong chờ có nguồn nước sạch để sử dụng sinh hoạt qua gần 20 năm.

Tiếp tục trong buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh uỷ cùng lãnh đạo huyện đã đến kiểm tra tiến độ xây dựng công trình Sân Quảng trường trung tâm huyện 1/5, đây là điểm nhấn trong các công trình chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập huyện. Qua nghe báo cáo nhanh của huyện, đồng chí khẳng định, với vai trò là huyện động lực của tỉnh, việc xây dựng Quảng trường 1/5 tạo nên vị thế, cảnh quan cho huyện, là một không gian mở, là nơi tập trung của cộng đồng. Góp phần xây dựng địa phương ngày một khang trang, xứng tầm đô thị trong sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Tin, ảnh: Đức Trọng – Minh Tuân

Tin khác

Liên kết website