Chính trị

Đoàn kiểm tra Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc tại huyện Quang Bình

08/08/2022 10:22 369 lượt xem

Chiều ngày 04/8, Đoàn kiểm tra của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Đặng Ái Xoan, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại huyện Quang Bình. Dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy; đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch T.Tr UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện.

Đoàn kiểm tra Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc tại huyện Quang Bình
Đồng chí Đặng Ái Xoan, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu tại buổi làm việc

Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy phát biểu tại buổi làm việc

Trong 7 tháng đầu năm, Ban Tuyên giáo đã nỗ lực bám sát các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, huyện tuyên truyền trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, công tác tuyên giáo tiếp tục được đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực công tác. Ban Tuyên giáo Huyện ủy luôn chủ động nghiên cứu, tham mưu, đề xuất với cấp ủy ban hành các văn bản lãnh, chỉ đạo trong đó ban hành 57 văn bản; phát hành 07 định hướng tuyên truyền, tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng với hình thức trực tuyến từ tỉnh tới huyện, xã là 11 hội nghị với 4.852 lượt cán bộ, đảng viên tham gia; các xã, thị trấn tổ chức được 30 Hội nghị học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng với trên 3.750 người tham gia. Đối với hoạt động của đội ngũ báo cáo viên đã tham mưu mời dự 07 Hội nghị báo cáo viên theo hình thức trực tuyến từ Trung ương đến Huyện với tổng số 1.412 đại biểu; phát hành 06 số bản tin thông báo nội bộ trên hệ thống VNPTIOFFICE và 810 bản giấy về cơ sở; số lao động được giải quyết làm mới tính đến thời điểm hiện tại là 2.227 người đạt 138%...

Phát biểu tại buổi làm việc, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao công tác lãnh, chỉ đạo của Huyện ủy Quang Bình, qua đây đồng chí cũng mong muốn huyện làm tốt trong việc chỉ đạo thực hiện duy trì, phát huy những thế mạnh của Trung tâm học tập cộng đồng; đẩy mạnh hơn nữa công tác đấu tranh phản bác các thông tin xấu độc; chỉ đạo nhân dân trong phát triển kinh tế và phát huy, nhân rộng các mô hình cải tạo vườn tạp. Ban Tuyên giáo Huyện ủy tiếp tục thực hiện tốt công tác tham mưu và nắm bắt dư luận xã hội, tư tưởng của người dân; phát hiện những mô hình hay, cách làm sáng tạo để nhân rộng và phát huy; quan tâm, tập trung chỉ đạo việc thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và chỉ đạo kiểm tra sau tuyên truyền; đẩy mạnh việc thực hiện chuyển đổi số.

Trung Hậu

Tin khác

Liên kết website