Chính trị

Đại hội Chi bộ thôn Bản Rịa, xã Bản Rịa lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2022 - 2025

28/07/2022 04:08 236 lượt xem

Sáng 27/7, Chi bộ thôn Bản Rịa, xã Bản Rịa tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đến dự và theo dõi có đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các cơ quan phụ trách xã, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương và đông đảo đảng viên trong Chi bộ.

Đại hội Chi bộ thôn Bản Rịa, xã Bản Rịa lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2022 - 2025
Đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự và theo dõi Đại hội

Trong nhiệm kỳ 2020 - 2022, đảng viên trong Chi bộ có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, không giao động trước những khó khăn và thử thách, luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn đi đầu trong phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, không có đảng viên vi phạm khuyết điểm, 100% đảng viên đều xây dựng chương trình hành động hàng năm gắn với thực hiện việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", Tám lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang. Thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên trong Chi bộ; cán bộ, đảng viên đều được tham gia học tập đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định, quy ước của địa phương; bình xét đánh giá phân xếp loại đảng viên và sơ, tổng kết, hàng năm dựa trên cơ sở thực tế nhiệm vụ được giao. Ban Quản lý thôn đã được kiện toàn và có nhiều cải tiến trong công tác điều hành công việc, tác phong làm việc đã có sự thay đổi rõ rệt. Đã triển khai cho nhân dân thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm như cải tạo vườn tạp, giảm nghèo bền vững bước đầu đạt kết quả tốt; thực hiện Nghị quyết 05-NQ/TU về cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế hộ, giảm nghèo bền vững. Trong nhiệm kỳ qua thôn đã tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện cải tạo vườn tạp được 3 hộ. Trong đó có 2 hộ nghèo, 1 hộ trung bình, số hộ được vay vốn từ ngân hàng chính sách là 2 hộ với 50 triệu đồng. Các hộ vay vốn sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả. Phối hợp với Công an xã, Ban Chỉ huy quân sự xã thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, công tác tuyển quân và huấn luyện dân quân hàng năm đều đạt kế hoạch giao. Trong nhiệm kỳ đã thực hiện hỗ trợ xây dựng được 1 nhà ở cho các đối tượng thuộc hộ nghèo. Tại Đại hội lần thứ XXIII với tinh thần dân chủ Chi bộ đã bầu Ban Chi ủy và bầu Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ thôn Bản Rịa, nhiệm kỳ 2022 - 2025.  

Bỏ phiếu bầu Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ thôn Bản Rịa, nhiệm kỳ 2022 - 2025.
Đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà và hoa chúc mừng Ban Chi ủy thôn Bản Rịa, xã Bản Rịa

 

Hoàng Tuấn

Tin khác

Liên kết website