Chính trị

Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà các đối tượng chính sách nhân dịp Tết nguyên đán năm 2024

31/01/2024 09:22 376 lượt xem

Ngày 29/01, Đồng chí Đào Quang Diệu, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Quang Bình đã đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn thị trấn Yên Bình.

Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà các đối tượng chính sách nhân dịp Tết nguyên đán năm 2024
Đồng chí Đào Quang Diệu, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn thị trấn Yên Bình

Đồng chí Đào Quang Diệu, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho Đảng ủy-UBND thị trấn Yên Bình

Đồng chí Đào Quang Diệu, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

Ngày 29/01, Đồng chí Đào Quang Diệu, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Quang Bình đã đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn thị trấn Yên Bình. Tại đây, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các gia đình người có công với cách mạng. Đồng chí mong muốn, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; là tấm gương sáng để các thế hệ tiếp nối học tập, noi theo... chúc các gia đình đón một năm mới đầm ấm, yên vui. Cùng với đó, đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền thị trấn Yên Bình cần quan tâm đến công tác chăm lo Tết đầy đủ cho người dân, đặc biệt là những gia đình chính sách, hộ nghèo, người có công, không để gia đình nào không có Tết. Nhân dịp này, đồng chí chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn đón Xuân Giáp Thìn vui tươi, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm, với nhiều thành công mới, thắng lợi mới.

Trung Hậu

Tin khác

Liên kết website