Chính trị

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Gia Long kiểm tra cải tạo vườn tạp tại xã Vĩ Thượng

21/10/2021 04:17 68 lượt xem

Tiếp tục chương trình công tác tại huyện Quang Bình, chiều ngày 20/10, đồng chí Hoàng Gia Long, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi kiểm tra việc xây dựng thôn mẫu về cải tạo vườn tạp tại thôn Yên Thượng, xã Vĩ Thượng (Quang Bình). Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng nông thôn mới tỉnh; về phía huyện có đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện cùng ngành chuyên môn huyện.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Gia Long kiểm tra cải tạo vườn tạp tại xã Vĩ Thượng
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Gia Long kiểm tra cải tạo vườn tạp tại thôn Yên Thượng, xã Vĩ Thượng

Tại thôn Yên Thượng, xã Vĩ Thượng, Đoàn đã đi kiểm tra thực tế các hộ nằm trong chương trình thực hiện cải tạo vườn tạp. Đồng chí Hoàng Gia Long, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao việc thực hiện Chương trình cải tạo vườn tạp của địa phương, nhất là của nhân dân thôn Yên Thượng. Qua kiểm tra thực tế cho thấy, việc thực hiện cải tạo của các hộ trong thôn được thực hiện bài bản, quy củ, các hộ đã ý thức cao trong việc quy hoạch vườn, ao, chuồng có tính thẩm mỹ, đúng theo sơ đồ quy hoạch và đã trở thành phong trào của các hộ trong thôn, mỗi gia đình tự học tập, thi đua thực hiện cải tạo thực hiện nhà sạch vườn đẹp. Trong đó, việc cải tạo nâng cao giá trị sản phẩm được người dân chú trọng, đẩy mạnh, tăng gia lao động sản xuất, thúc đẩy phát triển kinh tế của thôn. Đồng chí mong muốn huyện, xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nhân dân chủ động hơn trong việc thực hiện chương trình, từ đó là điểm nhấn cho các địa phương khác học tập và nhân rộng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Gia Long cùng lãnh đạo huyên thăm mô hình nuôi trâu vỗ béo của ở thôn Trung, xã Vĩ Thượng

 

Đức Trọng

Tin khác

Liên kết website