Chính trị

Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện dự sinh hoạt Chi bộ thôn Chang, xã Xuân Giang

18/03/2021 04:18 63 lượt xem

Ngày 17.3, đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã có buổi dự sinh hoạt với Chi bộ thôn Chang, xã Xuân Giang.

Thôn Chang có 140 hộ, 563 khẩu với 68 đảng viên. Trong 3 tháng đầu năm, các đảng viên đã được quán triệt học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp; tập trung tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026. Bên cạnh đó, Chi bộ thôn đã tập trung chỉ đạo nhân dân chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ cho sản xuất, gieo trồng đúng khung thời vụ, phát triển đàn gia súc gắn với công tác phòng dịch. Quan tâm nạo vét kênh mương đảm bảo tưới tiêu cho đồng ruộng, công tác an ninh chính trị trong thôn luôn ổn định, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Tại buổi sinh hoạt Chi bộ thôn Chang, cũng đã có các ý kiến thảo luận về nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của thôn, chăn nuôi, xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn, công tác giảm nghèo. Trong thời gian tới, Chi bộ thôn tiếp tục tuyên truyền bà con nhân dân trồng các loại cây, rau màu; phát triển chăn nuôi gia trại, tăng thêm quy mô đàn lợn từ 350 - 400 con với 50 - 60 hộ. Xây dựng chuồng trại và tiêm phòng đầy đủ; xây dựng công trình chào mừng bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, tiếp tục nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên; tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng…

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện biểu dương những kết quả mà Chi bộ đã đạt được, cơ bản Chi bộ đã đánh giá được các kết quả triển khai và thực hiện trong thời gian qua, đồng thời đồng chí nhấn mạnh: Chi bộ cần bổ sung vào bản báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, Quốc phòng - An ninh Quý I đầy đủ hơn; về công tác phát triển đảng viên, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội; tập trung xây dựng thêm 6 hộ làm Homestay, rà soát lại các tiêu chí du lịch; Chi bộ cần đẩy mạnh tuyên truyền về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Tin khác

Liên kết website