Chính trị

Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Chẳng Thị Liên trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo tại xã Xuân Giang

20/05/2021 10:35 33 lượt xem

Ngày 19/5, đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch T.Tr UBND huyện đã trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo tại xã Xuân Giang. Cùng đi có lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền địa phương.

Thực hiện Chương trình xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo và hộ nghèo có khó khăn về nhà ở theo Quyết định 1953 của Tỉnh ủy giai đoạn 2 trên địa bàn huyện Quang Bình. Phòng LĐTBXH huyện phối hợp với UBND xã Xuân Giang tổ chức Lễ trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà cho hộ gia đình ông Hoàng Văn Cụn, thôn Chang, xã Xuân Giang là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hai vợ chồng cao tuổi không có khả năng lao động. Sau hơn 2 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành đưa và vào sử dụng.

Tại buổi trao nhà đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch T.Tr UBND huyện đã trao số tiền còn lại là 60 triệu hỗ trợ cho hộ gia đình. Đồng chí cũng ân cần thăm hỏi, động viên gia đình ngay sau khi có được ngôi nhà để ở ổn định cuộc sống, tiếp nỗ lực vượt qua khó khăn. Việc hỗ trợ nhà ở cho các đối tượng nói trên là món quà đầy ý nghĩa giúp người dân thêm niềm tin yêu vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là thêm niềm vui mới trước ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 vào ngày 23/5/2021 tới đây.


Tin khác

Liên kết website