Chính trị

Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Chẳng Thị Liên trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo tại xã Tiên Nguyên

04/06/2021 14:18 32 lượt xem

Ngày 03/6, đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch T.Tr UBND huyện đã trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo tại xã Tiên Nguyên.

Thực hiện Chương trình xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo và hộ nghèo có khó khăn về nhà ở theo Quyết định 1953 của Tỉnh ủy giai đoạn 2 trên địa bàn huyện Quang Bình. Phòng Lao động TBXH huyện phối hợp với UBND xã Tiên Nguyên tổ chức Lễ trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà cho hộ gia đình ông Đặng Văn Dần, thôn Xuân Hồng, xã Tiên Nguyên là gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tại buổi trao nhà, đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch T.Tr UBND huyện đã gắn biển và trao số tiền là 60 triệu đồng hỗ trợ cho hộ gia đình. Đồng chí cũng ân cần thăm hỏi, động viên gia đình ngay sau khi có được ngôi nhà để ở ổn định cuộc sống, tiếp nỗ lực vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế.

Việc hỗ trợ nhà ở cho các đối tượng nói trên là món quà đầy ý nghĩa giúp người dân thêm niềm tin yêu vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và Đảng bộ chính quyền các cấp của tỉnh Hà Giang.


Tin khác

Liên kết website