Gương Người tốt - Việc tốt

Lễ trao học bổng “Vì em hiếu học” tại Quang Bình

24/10/2021 14:23 452 lượt xem

Vừa qua, Tập đoàn quân đội Viettel phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội khuyến học huyện Quang Bình tổ chức Lễ trao học bổng chương trình "Vì em hiếu học" năm 2021- 2022 cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình thuộc hộ nghèo trên địa bàn huyện Quang Bình.

Đại diện Tập đoàn Quân đội Viettel cung lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội khuyến học huyện trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tập đoàn Quân đội Viettel đã trao tặng 80 xe đạp cho 80 em học sinh tại các trường Tiểu học, THCS , PTDT bán trú thuộc các xã: Xã Tiên Nguyên, Tân Nam, Bản Rịa, Yên Bình, Yên Thành, Hương Sơn, Nà Khương và Xuân Minh. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa của các nhà hảo tâm đem đến cho các em học sinh nhân dịp đầu năm học mới, tạo động lực để các em phấn đấu hơn nữa, vượt qua những khó khăn để trở thành những công dân có ích cho xã hội. Ngoài ra, thông qua đợt hỗ trợ lần này đã lan toả, thu hút sự tham gia đóng góp của các tổ chức, cá nhân chia sẻ những khó khăn mà trẻ em nghèo phải đối mặt.

Vân Anh - Minh Tuân

Tin khác

Liên kết website