Văn hóa - Xã hội

Lễ khởi công xây dựng cầu dân sinh tại thôn Tân Tiến, xã Tiên Nguyên (Quang Bình)

02/06/2017 00:00 208 lượt xem

Ngày 01/6, Huyện đoàn Quang Bình phối hợp với Nhóm từ thiện Áo ấm trao yêu thương tổ chức Lễ khởi công xây dựng công trình cầu dân sinh tại thôn Tân Tiến, xã Tiên Nguyên. Đến dự buổi Lễ có đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đơn vị phụ trách xã; đại diện Công ty; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã.

Công trình cầu dân sinh tại thôn Tân Tiến, xã Tiên Nguyên do Công ty TNHH Giang Minh Sơn làm chủ thi công, công trình được tài trợ bởi Nhóm từ thiện Áo ấm trao yêu thương với số tiền trên 500 triệu đồng, nhân dân đối ứng gần 400 triệu đồng; có chiều dài là 16 m, chiều rộng là 2,5 m, dự kiến sẽ hoàn hành công trình trong thời gian 2 tháng thi công để đưa vào sử dụng. Trong những năm qua việc đi lại của nhân dân và các cháu học sinh đến trường của 7 thôn bản trên địa bàn xã Tiên Nguyên gặp rất nhiều khó khăn, nhất là mỗi khi mùa mưa lũ đến con suối thôn Tân Tiến đã gây cản trở việc đi lại của nhân dân và các cháu học sinh. Cầu dân sinh hoàn thành sẽ giúp bà con nhân dân và các cháu học sinh của 7 thôn trên địa bàn xã đi lại thuận tiện, yên tâm học tập và lao động sản xuất phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

 Đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch UBND huyện, cấp ủy, chính quyền xã cùng Nhóm từ thiện Áo ấm trao yêu thương trao quà cho các cháu học sinh nghèo trên địa bàn xã.

Sau khi khởi công công trình cầu dân sinh, các đồng chí Lãnh đạo huyện, cấp ủy, chính quyền xã cùng Nhóm từ thiện Áo ấm trao yêu thương đã trao 50 suất quà cho các cháu học sinh nghèo trên địa bàn xã.


Tin khác

Liên kết website