Chính trị

Kỳ họp thứ 13 HĐND huyện Quang Bình khoá III diễn ra thành công tốt đẹp

24/12/2020 02:15 88 lượt xem

Qua 02 ngày làm việc (ngày 21 và 22/12/2020) với tinh thần trách nhiệm cao của các ông bà đại biểu HĐND huyện Quang Bình, kỳ họp HĐND huyện lần thứ 13, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tham dự kỳ họp có đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ; dự còn có Thường trực Huyện uỷ; các ông bà đại biểu HĐND huyện và các ngành chuyên môn; các xã, thị trấn.

Tại kỳ họp đã tiến hành xem xét, thảo luận vào 30 loại văn bản, trong đó có 14 Báo cáo, 06 Tờ trình, 09 Dự thảo Nghị quyết do HĐND huyện và UBND huyện trình, 01 Thông báo của UBMTTQ huyện. Kỳ họp đã dành nhiều thời gian để các đại biểu thảo luận, tham gia kiến nghị, đề nghị với các ngành về những vấn đề cử tri trong huyện quan tâm. Tại kỳ họp, các đại biểu đã nghe trả lời chất vấn của các cơ quan, đơn vị, các ngành chức năng có liên quan; nghe đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện giải trình, làm rõ những chất vấn của các đại biểu HĐND huyện tại kỳ họp, dự kiến các nội dung huyện sẽ triển khai trong thời gian tới. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã nghiêm túc tiếp thu, đồng thời sẽ tập trung chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị huyện tổ chức thực hiện.

Các đại biểu tiến hành biểu quyết thông qua các dự thảo Nghị quyết trình tại kỳ họp

Sau 2 ngày làm việc với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 13, HĐND huyện khóa III đã hoàn thành các nội dung chương trình đề ra. Kỳ họp đã biểu quyết thông qua 09 Dự thảo Nghị quyết trình tại kỳ họp, như: Nghị quyết phê chuẩn chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2021; Nghị quyết phân bổ ngân sách huyện, xã, thị trấn năm 2021…


Tin khác

Liên kết website