Chính trị

Huyện ủy Quang Bình tổ chức giao ban khối Đảng, đoàn thể

24/09/2020 15:41 99 lượt xem

Chiều 23/9, Huyện ủy Quang Bình tổ chức giao Ban khối Đảng, đoàn thể trong việc thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2020, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2020. Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chủ trì Hội nghị.

Trong 9 đầu năm, Huyện ủy Quang Bình tập trung chỉ đạo thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết năm 2020, ban hành chương trình công tác trọng tâm của Ban Thường vụ Huyện ủy và tổ chức phát động các phong trào thi đua, tiến hành giao chỉ tiêu, kế hoạch Nhà nước cho các ngành, cơ sở tổ chức triển khai thực hiện. Tiếp tục chỉ đạo phát huy tính tiên phong, gương mẫu, nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao năng lực trách nhiệm của người đảng viên. Chỉ đạo triển khai kế hoạch học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2020 gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Tập trung chỉ đạo triển khai kế hoạch tuyên truyền, trang trí, khánh tiết về Đại hội Đảng các cấp. Trong đó, tập trung triển khai thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng hội viên và nâng cao chất lượng hiệu quả kinh tế của các mô hình, chỉ đạo thực hiện các biện pháp ngăn chặn, phòng chống dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn huyện theo chỉ đạo hướng dẫn của trung ương, của tỉnh, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh và thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2020. Chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động và thực hiện các cơ chế hỗ trợ nhân dân tái đàn, phát triển các mô hình chăn nuôi theo hướng gia trại; nhân rộng các mô hình phát triển kinh tế tiêu biểu và triển khai chương trình hỗ trợ làm nhà cho người có công, Hội cựu chiến binh nghèo khó khăn về nhà ở được thực hiện tốt, các chế độ, chính sách và chăm sóc sức khỏe người có công được thực hiệu có hiệu quả….

Phát biểu kết luận, Lãnh đạo Huyện ủy Quang Bình đánh giá cao đối với các Ban xây dựng Đảng, đoàn thể đã thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao theo từng ngành phụ trách trong 9 tháng đầu năm; đồng thời đề nghị: Cần tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho Thường trực Huyện ủy về công tác chuyên môn của từng ngành trên các lĩnh vực; tập trung tuyên truyền nhân dân về phát triển kinh tế, nhân rộng các mô hình mang lại hiệu quả kinh tế cao; đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT; tổ chức các Hội thi gắn với kỷ niệm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện; đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát ở cơ sở, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào về xây dựng NTM trên địa bàn huyện.


Tin khác

Liên kết website