Chính trị

Hội nghị BCH Hội Nông dân huyện lần thứ 6, khóa IV

28/12/2020 00:11 61 lượt xem

Vừa qua, Hội Nông dân huyện Quang Bình đã tổ chức Hội nghị BCH Hội Nông dân huyện lần thứ 6, khóa IV, nhiệm kỳ 2018 - 2023. Đến dự và theo dõi Hội nghị có đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các Ban xây dựng Đảng, cùng các đồng chí trong BCH Huyện hội.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe Báo cáo kết quả công tác Hội và phong trào Hội Nông dân năm 2020; phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Theo đó, trong năm 2020, các cấp Hội thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức hoạt động với phương châm hướng mạnh về cơ sở; tăng cường công tác tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra, như: Bồi dưỡng cán bộ Hội vượt 10%; hộ đạt danh hiệu hộ sản xuất kinh doanh giỏi vượt 8%... Các phong trào thi đua của Hội phát triển sâu rộng, thúc đẩy sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh được củng cố và giữ vững. Đồng thời các cấp Hội đã bám sát chủ trương, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính quyền các cấp và Nghị quyết của Hội các cấp trong chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch giao, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của huyện nhà.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đánh giá cáo công tác Hội và phong trào Hội trong năm 2020; để phát huy những kết quả đạt được đồng chí đề nghị: Hội cần tích cực xây dựng các mục tiêu phát triển kinh tế, đồng thời đẩy mạnh áp dụng KHKT vào sản xuất ngày một nâng cao; thường xuyên phối hợp với các ngành tổ chức tuyên truyền tới người dân, tích cực nêu gương điển hình trong phát triển kinh tế, những mô hình sản xuất kinh doanh giỏi mang lại hiệu quả kinh tế cao, để nhân ra diện rộng trong toàn huyện; phối hợp với các HTX , doanh nghiệp chủ động thu mua, bao tiêu các sản phẩn nông nghiệp cho người dân.

Bỏ phiếu bầu bổ sung, kiện toàn Ủy viên BCH, BTV Hội khóa IV, nhiệm kỳ 2018 - 2023

Ký kết giao ước thi đua năm 2021 với các cơ sở Hội

Tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Hội Nông dân năm 2020.

Cũng tại Hội nghị, đã tiến hành bầu bổ sung, kiện toàn Ủy viên BCH, BTV Hội khóa IV, nhiệm kỳ 2018 - 2023; tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2021 với các cơ sở Hội và trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Hội Nông dân năm 2020.


Tin khác

Liên kết website