Văn hóa - Xã hội

Hội thi tuyên truyên viên giỏi lần thứ I năm 2018

21/08/2018 00:00 92 lượt xem

Ngày 20/8, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Quang Bình đã tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi lần thứ I năm 2018. Đến dự và theo dõi Hội thi có đồng chí Hoàng Ngọc Liên, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, đoàn thể.

Tham gia Hội thi có 15 thí sinh là Chi hội trưởng phụ nữ của 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đến với Hội thi các thí sinh sẽ trải qua 03 phần thi bao gồm: Kỹ năng thuyết trình; năng khiếu; kiến thức. Thông qua Hội thi các cấp Hội sẽ nhận thức đầy đủ hơn về công tác tuyên truyền và vai trò, vị trí của đội ngũ tuyên truyền viên về áp dụng tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và hiệu quả hoạt động tuyên truyền ở cơ sở. Đồng thời Hội thi cũng là dịp để giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau, từ đó xác định được phương hướng rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tìm ra những phương pháp truyền đạt hữu hiệu để góp phần đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết của Hội đi vào cuộc sống.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho xã Tiên Nguyên, 02 giải nhì xã Nà Khương và Xuân Minh và 03 giải ba cho xã Xuân Giang, Bằng Lang và Vĩ Thượng và các giải phụ khác cho các thí sinh tham gia.


Tin khác

Liên kết website