Chính trị

Đoàn công tác huyện Bảo Yên (Lào Cai) thăm và làm việc tại huyện Quang Bình

13/09/2020 15:38 58 lượt xem

Ngày 12/9, Đoàn công tác của huyện Bảo Yên (Lào Cai) do đồng chí Nguyễn Anh Chuyên, Bí thư Huyện ủy Bảo Yên làm Trưởng đoàn đã có buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác tại huyện Quang Bình. Đón và làm việc với Đoàn về phía huyện có đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ huyện.

Tại buổi tiếp Đoàn, đồng chí Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy Nguyễn Công Sự đã thông qua đặc điểm tình hình, công tác lãnh, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của huyện Quang Bình trong những năm qua. Đồng thời, thông tin cho Đoàn công tác về kết quả Đại hội Đảng bộ huyện Quang Bình lần thứ IV, cũng như việc huyện thực hiện là huyện nông thôn mới của tỉnh Hà Giang trong giai đoạn 2020 - 2025... Cũng tại đây, đồng chí Nguyễn Anh Chuyên, Bí thư Huyện ủy Bảo Yên đã thông qua tình hình phát triển kinh tế, xã hội của huyện Bảo Yên, đồng thời mong muốn huyện Quang Bình cũng chia sẻ những cách làm sáng tạo trong xây dựng nông thôn mới, để 2 huyện cùng phấn đấu xây dựng thắng lợi chương trình mục tiêu Quốc gia về nông thôn mới. Thông qua buổi giao lưu dịp này giúp cho 2 huyện hiểu biết lẫn nhau, tạo điều kiện giúp đỡ nhau để phát triển kinh tế, xã hội của hai địa phương…

Đoàn công tác huyện Bảo Yên cũng đã đi thăm mô hình du lịch cộng đồng dân tộc Tày tại làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Chì, xã Xuân Giang, huyện Quang Bình.


Tin khác

Liên kết website