Chính trị

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Trung Ngọc làm việc tại xã Yên Thành

17/03/2021 12:28 77 lượt xem

Ngày 17/3, đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã có buổi làm việc tại xã Yên Thành về tiến độ triển khai xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã.

Là xã phấn đấu cán đích NTM trong năm 2021, Ban Chỉ đạo xã đã chủ động xây dựng kế hoạch chi tiết và bám sát các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của tỉnh, huyện, tập trung triển khai chương trình ngay từ đầu năm, trong đó phấn đấu duy trì 10 tiêu chí đã đạt, triển khai thực hiện 09 tiêu chí chưa đạt và phấn đấu đạt trong năm 2021. Đồng thời, phân công các thành viên trong BCĐ, Ban quản lý phụ trách các tiêu chí chủ động phối hợp với các ngành triển khai hoàn thiện hồ sơ theo đúng lộ trình; nâng cao vai trò, trách nhiệm của mọi tầng lớp nhân dân trong việc xây dựng nông thôn mới. Tính đến thời điểm hiện tại, xã Yên Thành đã đạt được 32/49 nội dung, 10/19 tiêu chí, đạt 52,6%.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu: Xã cần tiếp thu các ý kiến để thực hiện hoàn thành các tiêu chí chưa đạt; đẩy mạnh tuyên truyền đến người dân về cơ chế chính sách trong giải quyết việc làm, đào tạo nghề nâng cao thu nhập góp phần giảm nghèo trên địa bàn; đẩy mạnh thực hiện chương trình cải tạo vườn tạp gắn với xây dựng nông thôn mới theo Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh; trong quá trình triển khai thực hiện cần phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chuyên môn của huyện để kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc.


Tin khác

Liên kết website