Chính trị

Bí thư Huyện ủy thăm và tặng quà nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10

30/09/2021 01:48 119 lượt xem

Hưởng ứng Ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10 (1991 - 2021) và Ngày vì người nghèo 17/10/2021, đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, người cao tuổi trên địa bàn xã Bằng Lang; cùng đi có lãnh đạo cấp ủy chính quyền địa phương.

Bí thư Huyện ủy thăm và tặng quà nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10
Bí thư Huyện ủy Triệu Tài Phong thăm, tặng quà cụ Lù Thị Lại, thôn Hạ Thành
Đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà cụ Nguyễn Thị Nho, thôn Hạ Thành

Tại các hộ gia đình đến thăm đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng quà cụ Lù Thị Lại, Nguyễn Thị Nho, thôn Hạ Thành và cụ Ngô Thị Phụ, thôn Hạ Lập, xã Bằng Lang. Tại đây đồng chí Bí thư Huyện ủy Triệu Tài Phong đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, cuộc sống của các cụ và rất vui mừng vì thấy các cụ mặc dù tuổi đã cao nhưng vẫn rất khoẻ mạnh và minh mẫn, nhanh nhẹn, con cháu chăm sóc chu đáo, tận tình. Cũng nhân dịp này, đồng chí trao tặng các suất quà với mong muốn các cụ sống lâu, trường thọ và làm chỗ dựa tinh thần, nêu gương sáng cho con cháu tích cực học tập, lao động, sản xuất, xây dựng đời sống văn hoá tại địa phương. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các cơ quan, đoàn thể, cấp ủy chính quyền địa phương cần tích cực quan tâm hơn nữa trong công tác chăm sóc người cao tuổi, phát huy vai trò của các cụ trong phong trào “Tuổi cao nêu gương sáng” và luôn giáo dục con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước.

 Bí thư Huyện ủy Triệu Tài Phong thăm, tặng quà cụ Ngô Thị Phụ, thôn Hạ Lập, xã Bằng Lang
Hoàng Tuấn

Tin khác

Liên kết website