Chính trị

Bí thư Huyện ủy kiểm tra công tác bầu cử và dịch bệnh Covid - 19 tại xã Tiên Nguyên

07/05/2021 08:34 47 lượt xem

Sáng 05/5, đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo, Ban bầu cử xã Tiên Nguyên kiểm tra công tác bầu cử và công tác phòng chống dịch Covid -19. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng cấp ủy.

Ủy ban bầu cử xã đã ban hành Nghị quyết về việc ấn định và công bố danh sách bầu cử và số lượng đơn vị bầu cử. Xã đã thành lập 08 Tổ bầu cử, tương ứng với 08 đơn vị bầu cử với tổng số 14 thôn; ngay sau khi hiệp thương lần 3 với 37 đại biểu và 21 đại biểu được bầu tỷ lệ cơ cấu đảm bảo theo đúng quy định. Tổ chức treo băng zôn, cờ Đảng, cờ Tổ quốc ở các trục đường và phát tờ rơi tuyên truyền về ngày bầu cử và dịch bệnh Covid -19 tại chợ phiên và các thôn gắn với tuyên truyền về Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp.

Bí thư Huyện ủy Triệu Tài Phong kiểm tra công tác bầu cử tại các đơn vị bỏ phiếu

Phát biểu trao đổi thống nhất, đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy yêu cầu trong thời gian tới đối với Ban bầu cử xã làm tốt công tác vận động nhân dân thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của cử tri, nắm bắt dư luận trong nhân dân đối với ứng cử viên, bảo vệ tốt danh sách niêm yết của các ứng cử viên dán tại các thôn, các điểm bầu cử; đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động nhân tham gia đi bầu cử đúng ngày, đúng thời gian; tổ chức treo cờ, băng zôn, khẩu hiệu tuyên truyền tại các nhà văn hóa, các trục đường cử tri đi bầu cử; tuyên truyền vận động nhân dân khi đi bầu cử phải thực hiện nghiệm túc việc đeo khẩu trang trong phòng chống dịch bệnh Covid - 19; làm tốt công tác đảm bảo ANTT - ATGT, công tác đảm bảo các điều kiện để cử tri đi bầu cử đảm bảo đúng thời gian. 


Tin khác

Liên kết website