Văn hóa - Xã hội

Đoàn từ thiện của Tập đoàn Lộc Trời tặng quà tại xã Tân Nam

28/08/2018 00:00 89 lượt xem

Ngày 28/8, tại trường Phổ thông Dân tộc Bán trú THCS Tân Nam, xã Tân Nam, huyện Quang Bình, Đoàn từ thiện của Tập đoàn Lộc Trời có trụ sở tại Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang phối hợp với UBND huyện Quang Bình tổ chức chương trình tặng quà cho các gia đình chính sách; hộ nghèo và các em học sinh nghèo vượt khó tại xã Tân Nam. Tham dự chương trình có đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch UBND huyện Quang Bình; cấp ủy, chính quyền xã Tân Nam; cùng đông đảo học sinh và người dân xã Tân Nam.

Đại diện Đoàn từ thiện của Tập đoàn Lộc Trời, Lãnh đạo huyện trao gạo

cho các hộ nghèo, cận nghèo tại xã Tân Nam

Đại diện Đoàn từ thiện của Tập đoàn Lộc Trời, Lãnh đạo huyện trao cặp, sách, vở, mũ cho các em học sinh nghèo vượt khó, các em có hoàn cảnh khó khăn 

Tại đây Đoàn đã trao tặng 5 xuất quà cho 5 gia đình chính sách mỗi xuất quà gồm: 1 triệu đồng tiền mặt và 5 kg gạo; 100 xuất quà cho 100 hộ nghèo, cận nghèo và nhiều xuất quà gồm cặp sách, vở, mũ... cho các em học sinh nghèo vượt khó, các em có hoàn cảnh khó khăn thuộc 2 trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và THCS Tân Nam. Tổng giá trị quà tặng gần 100 triệu đồng. Thông qua chương trình từ thiện, đã thể hiện tinh thần "Tương thân, tương ái; lá lành đùm lá rách" trong điều kiện xã hội ở các thành phố đồng bằng càng phát triển, nhưng đâu đó những vùng nông thôn phía Bắc vẫn còn nhiều khó khăn trong mưu sinh cuộc sống, cũng như điều kiện đến trường của các em nơi đây. Đây cũng là những phần quà thiết thực, ý nghĩa, động viên, chia sẻ với các gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn trên địa bàn xã tích cực phát triển kinh tế - xã hội, vươn lên thoát nghèo. Đồng thời, tạo động lực thúc đẩy các em học sinh nghèo vượt khó học tốt trong năm học mới 2018 - 2019.


Tin khác

Liên kết website