Hướng tới bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp 2021

Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khoá IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026

07/05/2021 04:41 37 lượt xem

Ngày 06/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quang Bình tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Ủy ban MTTQ huyện Quang Bình đã giới thiệu tiểu sử tóm tắt, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, vị trí, quá trình công tác và các thành tích đã đạt được của các ứng cử viên để cử tri nắm rõ. Các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình trước đông đảo cử tri, theo đó, các ứng cử viên hứa nếu trúng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ cố gắng hoàn thành tất cả các nhiệm vụ của người đại biểu dân cử. Căn cứ vào thực tế phát triển kinh tế - xã hội của huyện và những hạn chế còn tồn tại, các ứng cử viên đã nêu ra nhiều nội dung sát thực trong chương trình hành động của mình. Cùng với đó, các ứng cử viên cho biết, nếu trúng cử, họ sẽ thường xuyên tiếp xúc trực tiếp, lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và phản ánh của cử tri đến các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan chức năng các cấp để giải quyết nhanh chóng những nguyện vọng chính đáng và những vấn đề bức xúc của nhân dân; tăng cường vai trò giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật của các cơ quan hành pháp ở địa phương...

Sau khi nghe các ứng cử viên trình bày, cử tri thị trấn Yên Bình bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ với những nội dung trong chương trình hành động mà các ứng cử viên đề cập. Đồng thời, mong muốn các đại biểu nếu trúng cử sẽ gần dân, thường xuyên xuống cơ sở để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; tham gia, đóng góp nhiều sáng kiến xây dựng các Nghị quyết HĐND tỉnh và huyện đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hà Giang nói chung và huyện Quang Bình nói riêng.


Tin khác

Liên kết website