Chiến lược phát triển kinh tế

Lễ khởi công công trình điểm trường Mầm non thôn Xuân Hòa, xã Tiên Nguyên

03/03/2016 00:00 249 lượt xem

Ngày 02/3/2016. BCH Công đoàn Công ty CPXD và kinh doanh nước sạch (VIWACO) phối hợp với UBND xã Tiên Nguyên, trường Mầm non Tiên Nguyên long trọng tổ chức Lễ khởi công công trình điểm trường Mầm non thôn Xuân Hòa, xã Tiên Nguyên. Tham dự có đồng chí Nguyễn Minh Thành - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Quang Bình; Lãnh đạo Công ty CPXD và kinh doanh nước sạch (VIWACO); Lãnh đạo xã, thôn và đông đảo các em học sinh, phụ huynh thôn Xuân Hòa.

Các đồng chí Lãnh đạo huyện Quang Bình và Lãnh đạo Công ty CPXD và kinh doanh nước sạch (VIWACO) khởi công công trình điểm trường Mầm non thôn Xuân Hòa, xã Tiên Nguyên

Công trình điểm trường Mầm non thôn Xuân Hòa, xã Tiên Nguyên được đầu tư với tổng số tiền trên 450 triệu, với quy mô dài 21m rộng 6m với 3 phòng học, 1 phòng ở cho giáo viên và 1 nhà vệ sinh chung. Việc xây dựng điểm trường Mầm non thôn Xuân Hòa, xã Tiên Nguyên với mong muốn giúp đỡ cho các em học sinh được học tập gần nhà, gần người thân, việc đi lại cũng thuận lợi hơn và mong muốn cho các em có cơ sở vật chất, trường lớp khang trang để học tập tốt hơn.

Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Nguyễn Minh Thành - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Quang Bình đã cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm, giúp đỡ của BCH Công đoàn Công ty CPXD và kinh doanh nước sạch (VIWACO) trong việc xây dựng điểm trường tại địa phương giảm bớt những khó khăn, thiếu thốn tinh thần vật chất cho các em học sinh. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ hơn nữa từ các công ty, tổ chức, cá nhân để góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp cho người dân nghèo, đặc biệt là các em học sinh vùng sâu vùng xa của huyện Quang Bình.


Tin khác

Liên kết website