Văn hóa - Xã hội

Trao nhà mái ấm công đoàn 2017

15/12/2017 00:00 90 lượt xem

Chiều 13/12, Liên đoàn lao động tỉnh Hà Giang đã tổ chức trao nhà mái ấm công đoàn do Liên đoàn lao động tỉnh trực tiếp hỗ trợ cho gia đình anh: Vàng Chẩn Mìn, thôn Pà Vầy Sủ, xã Yên Thành là đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; cùng đi có lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện và lãnh đạo cấp ủy chính quyền, địa phương.

 Tại buổi trao tặng tiền hỗ trợ cho gia đình khó khăn, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao số tiền là 30 triệu đồng cho gia đình anh Vàng Chẩn Mìn hỗ trợ xây dựng nhà để ở. Được biết gia đình anh Mìn là gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có 8 khẩu; hiện tại gia đình đã tự bỏ tiền làm được ngôi nhà cấp 4 mái lập pờ rô xi măng với diện tích 60 m2 được thiết kế xây dựng làm 03 phòng; 02 phòng ngủ và 01 phòng khách, tổng chiều dài 10m, rộng 6m với tổng kinh phí hơn 90 triệu đồng. Chương trình nhà ở “Mái ấm công đoàn”, thực sự là chỗ dựa vững chắc, tin cậy cho cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động. Việc hỗ trợ CBCNV xây dựng nhà ở thông qua chương trình “Mái ấm công đoàn” là việc làm thiết thực, có sức lan tỏa sâu rộng, tạo niềm tin cho cán bộ, đoàn viên, người lao động, chia sẻ phần nào gánh nặng đối với các cán bộ, công nhân, viên chức trên địa bàn huyện có hoàn cảnh khó khăn giúp họ ổn định cuộc sống và yên tâm công tác.

Anh Vàng Chẩn Mìn đã bày tỏ niềm vui, cảm ơn tổ chức Công đoàn đã tạo điều kiện cho anh và gia đình của mình có được tổ ấm khang trang. Đây là động lực để gia đình anh tiếp tục phấn đấu vượt qua khó khăn, ổn định đời sống và an tâm công tác.


Tin khác

Liên kết website