Chuyển đổi số

Tổng kết 1 năm chương trình Chuyển đổi số cho đoàn viên thanh niên

27/12/2022 22:32 500 lượt xem

Sáng 24.12, Tỉnh đoàn tổ chức Hội thảo tập huấn và Hội nghị tổng kết 1 năm thực hiện chương trình Chuyển đổi số trong đoàn viên thanh niên. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy...

Tổng kết 1 năm chương trình Chuyển đổi số cho đoàn viên thanh niên
Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Hương, Bí thư Tỉnh đoàn khẳng định: “Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, đã tác động đến mọi mặt của đời sống xã hội và đoàn viên, thanh niên là lực lượng được xác định là những người tiên phong, đi đầu để thực hiện việc đó". Qua 1 năm triển khai thực hiện, chương trình Chuyển đổi số của tuổi trẻ tỉnh Hà Giang đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ; tổ chức Đoàn các cấp đã ứng dụng triệt để công nghệ thông tin trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như triển khai các phong trào của Đoàn, Hội, Đội; cán bộ, ĐVTN trong tỉnh đã tích cực tham gia thực hiện chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm cụ thể rất tiêu biểu trong thực hiện chuyển đổi số.

Bí thư Tỉnh đoàn Đỗ Thị Hương trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Tại hội nghị, các đại biểu cũng tập trung thảo luận, đề xuất và được giải đáp, làm rõ các ý kiến, kiến nghị liên quan đến các nội dung đào tạo, tập huấn về chuyển đổi số cho cán bộ, công chức các cấp. Thông qua hội nghị, nhằm nâng cao năng lực số cho cán bộ, công chức, viên chức trẻ; khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức đề xuất các sáng kiến đổi mới quy trình chuyển đổi số. Đồng thời nêu các ý tưởng hỗ trợ, tư vấn người dân về chủ trương, chính sách pháp luật hiện hành, hỗ trợ người dân tham gia thực hiện dịch vụ công trực tuyến, tham gia hiệu quả vào quá trình xây dựng chính phủ số, xã hội số.

Tại hội nghị, Tỉnh đoàn Hà Giang đã trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc và công bố kết quả Cuộc thi Giải pháp hiến kế Chuyển đổi số.

baohagiang.vn

Tin khác

Liên kết website