Chính trị

Lễ viếng tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

31/01/2022 14:17 186 lượt xem

Nhằm tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ nhân Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Sáng 27/01 (tức ngày 25/12 Âm lịch) đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, lãnh đạo các cơ, Ban, ngành, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện đã đến dâng vòng hoa, thắp hương tại Đài tượng niệm huyện Quang Bình.

Lễ viếng tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Bí thư Huyện ủy Triệu Tài Phong cùng các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, lãnh đạo các cơ, Ban, ngành, lực lượng vũ trang đến dâng vòng hoa, thắp hương tại Đài tượng niệm huyện Quang Bình.
Đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thắp hương tại Đài tượng niệm huyện Quang Bình.
Đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi sổ vàng tại Đài tượng niệm

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ Đoàn đã đặt vòng hoa với dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ” và dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, báo cáo kết quả thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết, kế hoạch của huyện năm 2021 đã đề ra. Năm 2021 Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện, đặc biệt là sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành quyết liệt của cấp ủy, chính quyền các cấp đã đề ra trong việc thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng. Các chỉ tiêu đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức. Phong trào xây dựng nông thôn mới phát triển rộng khắp đi vào chiều sâu, năm 2021 xã Yên Thành đạt chuẩn nông thôn mới nâng tổng số xã đạt chuẩn NTM lên 9 xã. Chính sách an sinh xã hội được đảm bảo, công tác đền ơn đáp nghĩa được thực hiện tốt, công tác cải cách hành chính có nhiều đổi mới góp phần nâng cao hiệu quả, công tác xây dựng Đảng được tăng cường và đạt kết quả tích cực, khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng được củng cố vững chắc. Với trách nhiệm trước nhân dân các dân tộc trong huyện các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Hoàng Tuấn

Tin khác

Liên kết website