Chính trị

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện kiểm tra và gặp mặt chúc Tết tại xã Xuân Giang

09/02/2022 08:25 212 lượt xem

Sáng 08/02 (tức ngày 08/01 âm lịch) đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra và chúc Tết tại xã Xuân Giang; cùng đi có đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Thường trực HĐND, UBND và một số ngành chuyên môn của huyện.

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện kiểm tra và gặp mặt chúc Tết tại xã Xuân Giang
Đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt
Các đồng chí Lãnh đạo huyện, xã Xuân Giang cắt băng khánh thành Nhà làm việc Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính của UBND xã Xuân Giang

Qua nghe lãnh đạo xã báo cáo tóm tắt về kết quả trực Tết và tình hình An ninh chính trị trên địa bàn xã trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Trong Tết Đảng ủy, chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã và xây dựng kế hoạch tổ chức các trò chơi dân gian, Lễ hội Lồng tồng của xã Xuân Giang và công tác chuẩn bị đón Bằng xếp hạng di tích Danh lam thắng cảnh Quốc gia Hang Tiên. Tại buổi làm việc đồng chí Bí thư Huyện ủy Triệu Tài Phong đánh giá cao công tác chuẩn bị của xã trong việc ban hành kế hoạch tổ chức Lễ hội Lồng tồng và đón Bằng xếp hạng di tích Danh lam thắng cảnh Quốc gia Hang Tiên và các trò vui chơi để mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022. Đồng thời đồng chí Bí thư Huyện ủy đã chúc Tết cấp ủy chính quyền địa phương xã một năm mới dồi dào sức khỏe và hạnh phúc, cùng nhau thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội mà Đảng bộ xã đã đề ra năm 2022. Dịp này các đồng chí Lãnh đạo huyện, xã đã cắt băng khánh thành Nhà làm việc Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính của UBND xã Xuân Giang.

Hoàng Tuấn

Tin khác

Liên kết website