Văn hóa - Xã hội

Lễ khánh thành nhà lớp học điểm trường Tiểu học thôn Bản Tát, xã Xuân Giang

11/09/2018 00:00 85 lượt xem

Ngày 10/9, Công an tỉnh Hà Giang đã tổ chức cắt băng khánh thành điểm trường Tiểu học thôn Bản Tát, xã Xuân Giang. Dự có đồng chí Hoàng Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang; đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Công an huyện và cấp ủy, chính quyền địa phương.

Điểm trường Tiểu học thôn Bản Tát, xã Xuân Giang được khởi công vào tháng 7 năm 2018 với mức đầu tư gần 400 triệu đồng do Công an tỉnh Hà Giang đầu tư xây dựng. Sau 2 tháng thi công điểm trường gồm 2 phòng học, rộng 90 m2 với đầy đủ trang thiết bị đồ dùng học tập. Điểm trường sẽ đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt cho 31 em học sinh tiểu học thôn Bản Tát, thuận lợi cho các em học sinh được học tập tại môi trường mới, góp phần vào sự phát triển giáo dục xã nhà.

Lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà cho điểm trường Tiều học  thôn Bản Tát

Tại buổi Lễ các đồng chí đại biểu đã cùng cắt băng khánh thành nhà lớp học điểm trường Tiểu học thôn Bản Tát, xã Xuân Giang. Nhân dịp này Lãnh đạo Công an tỉnh đã trao tặng quà cho cô và trò điểm trường và mong muốn với một điểm trường được xây dựng khang trang và thiết bị học tập đầy đủ các em sẽ được học tập tốt hơn, đồng thời các thầy, cô giáo tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, sử dụng có hiệu quả các hạng mục công trình, thiết bị dạy học để nâng cao chất lượng giáo dục trong những năm tiếp theo.


Tin khác

Liên kết website