Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện thăm hỏi, động viên gia đình bị cháy nhà tại xã Bản Rịa

28/11/2017 00:00 120 lượt xem

Ngày 27/11, đồng chí Mai Thanh Bình, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm hỏi, động viên hộ gia đình anh Lý Văn Sáng, sinh năm 1978 tại xóm 3, thôn Minh Tiến, xã Bản Rịa. Cùng đi có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ, Phòng Lao động &TBXH huyện.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 25/11, tại gia đình anh Lý Văn Sáng đã sảy ra vụ cháy nhà, nguyên nhân được xác định là do bất cẩn nên lửa đã bén từ nhà bếp lan nhanh ra toàn bộ căn nhà. Sau khi phát hiện ngọn lửa bà con nhân dân trong thôn đã cùng nhau đến cứu chữa những do lửa cháy quá lớn vào buổi tối, nên mặc dù đã nỗ lực hết sức nhưng ngọn lửa đã thiêu trụi một căn nhà 4 gian và một số tài sản của gia đình. Theo đó, cấp ủy, chính quyền địa phương cũng vận động nhân cán bộ, nhân dân tham gia giúp đỡ gia đình khắc phục hậu quả để ổn định cuộc sống, tiếp tục lao động sản xuất.

Qua đây, đồng chí Mai Thanh Bình, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã thay mặt cho các đồng chí Lãnh đạo huyện và các cơ quan chuyên môn chia sẻ những khó khăn của gia đình, động viên gia đình vượt qua những khó khăn, tập trung lao động để ổn định cuộc sống, đồng chí cũng đã trao số tiền hỗ trợ trước mắt của Phòng Lao động và TBXH huyện là 5 triệu đồng, 2 triệu đồng của Hội Chữ thập đỏ huyện và các nhu yếu phẩm cần thiết giúp gia đình vượt qua khó khăn ban đầu.


Tin khác

Liên kết website