Chính trị

Hội nghị Ban chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Quang Bình lần thứ III, khoá IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026

07/01/2022 08:32 76 lượt xem

Ngày 07/01, Hội LHPN huyện Quang Bình tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ III, khoá IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đến dự có đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, các cơ quan, đơn vị.

Hội nghị Ban chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Quang Bình lần thứ III, khoá IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026
Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị.

Trong năm 2021 được sự quan tâm, lãnh chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, phong trào phụ nữ huyện Quang Bình tiếp tục được duy trì, phát triển. Hội LHPN từ huyện đến cơ sở đã phát huy vai trò, chức năng, nhiệm vụ trong bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của hội viên, phụ nữ; kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng, đời sống của hội viên, qua đó giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến phụ nữ, trẻ em và công tác dân tộc, tôn giáo tại địa phương; duy trì tốt mô hình “Kho thóc tình thương” tại 15/15 xã, thị trấn. Trong năm vận động được trên 15.000 kg thóc; duy trì 67 địa chỉ tin cậy ở cộng đồng nhằm hỗ trợ kịp thời và bảo đảm an toàn cho nạn nhân bị bạo lực gia đình; tổ chức giao dịch quỹ hỗ trợ phụ nữ phát triển tại 06 xã, giải ngân được 685 triệu đồng với 69 thành viên; chỉ đạo các cơ sở Hội làm tốt công tác phát triển hội viên, kết quả trong năm kết nạp được 695 hội viên.

Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy trao kỷ niệm chương vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế trong quá trình thực hiện. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Hội tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua thiết thực, có hiểu quả, bám sát các nhiệm vụ trọng tâm nhằm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, Nghị quyết do Đại hội các cấp đề ra; tuyên truyền, nhân rộng các mô hình, gương điển hình tiên tiến; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao kiến thức, kỹ năng cho hội viên, phụ nữ; tăng cường các hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, phụ nữ khởi nghiệp; đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch Covid - 19.

Chủ tịch Hội LHPN huyện Nguyễn Thị Quyên tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác Hội
Vân Anh

Tin khác

Liên kết website