Văn hóa - Xã hội

Yên Thành tổ chức các hoạt động thể thao mừng Xuân Canh Tý

30/01/2020 00:00 101 lượt xem

Trong 2 ngày 29 - 30/01, UBND xã Yên Thành đã tổ chức các hoạt động thể thao nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Canh Tý 2020. Đến dự và cổ vũ cho nhân dân có đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn xã Yên Thành.

Năm nay xã Yên Thành tổ chức các hoạt động thể thao như: Kéo co, đẩy gậy nam, nữ; đánh bóng chuyền hơi; đánh lẹ; tung còn… Tham gia các môn thể thao đều có 9 đội đến từ 8 thôn và cán bộ, CNVC xã Yên Thành đã thu hút hơn 100 vận động viên tham gia. Giải thể thao lần này là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020) và mừng Xuân Canh Tý 2020 nên các đội đều chuẩn bị rất kỹ, các vận động viên đều là những người có thành tích nổi bật trong các thôn. Xác định đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các đoàn viên, hội viên và nhân dân rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh; khơi dậy tiềm năng thể dục thể thao của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong xã, vận động toàn dân thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khoẻ phục vụ lao động, học tập, công tác, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Môn đánh Lẹ

Với tinh thần thể thao “Trung thực - Cao thượng” và sự nỗ lực hết mình, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, kịch tính và nhiều pha bóng đẹp mắt.

           


Tin khác

Liên kết website